MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- 1/ LÊN CHIẾN LƯỢC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY – Lãnh đạo việc phát triển chiến lược tổng thể, lập kế hoạch và đầu tư cho công ty – Xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạt động và đầu tư phù hợp cho từng thời kỳ – Dẫn dắt các hoạt động phân tích và thu thập thông tin thị trường để định hướng chiến lược thị trường của công ty – Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất – Thiết kế và dẫn dắt chương trình nghiên cứu và phát triển cho công ty để liên tục cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các loại bệnh sau thu hoạch đối với trái cây và quản lý dây chuyền lạnh cho sản phẩm tươi có giá trị cao – Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược / điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. – Xây dựng quan hệ tốt với một vài khách hàng trọng yếu và các cổ đông của công ty. – Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh.
- 2/ HOẠT ĐỘNG – Giám sát tất cả các khía cạnh hoạt động hàng ngày của công ty, bao gồm mua hàng, sản xuất, bán hàng và tiếp thị (bao gồm tất cả các chi nhánh). – Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty. – Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty. – Cung cấp đầu vào kỹ thuật cho việc thiết kế quy trình, thiết bị và vận hành sản xuất. – Dẫn dắt các quy trình đảm bảo chất lượng tổng thể của công ty, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của thị trường đích và khách hàng. – Phát triển và chỉ đạo chương trình tuân thủ của công ty để đáp ứng SPS và các yêu cầu khác của khách hàng đối với khách hàng và thị trường đích
- 3/ QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ ĐẦU TƯ – Dẫn dắt việc liên lạc và tạo mối quan hệ với các nhà đầu tư hiện tại và các nhà đầu tư mới tiềm năng theo yêu cầu – Xác định các yêu cầu tài chính để hỗ trợ các chiến lược đã thống nhất của công ty và làm việc với các nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các đối tác khác để tìm cách đảm bảo nguồn tài chính được điều chỉnh lại
- 4/ QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ BÊN NGOÀI – Quản lý mối quan hệ với các đối tác quan trọng bên ngoài và phát triển các mối quan hệ đối tác mới để hỗ trợ các mục tiêu của doanh nghiệp – Đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác khác về các vấn đề hợp tác, giá cả, khối lượng – Làm việc với các cơ quan chính phủ và cơ quan nhà nước, ví dụ như khi có các cuộc thanh tra, kiểm tra và kiểm toán.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Mức lương: 30.000.000 đồng/tháng (lương khởi điểm).
- Thời gian làm việc: Từ ngày 06/01/2025 đến ngày 05/01/2027.
- Địa điểm làm việc: Lô C7-5/1 và C7-5/2 KCN Hàm Kiệm 1, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Yêu cầu trình độ: sau Đại học
- Yêu cầu kinh nghiệm: Hơn 10 năm kinh nghiệm với vị trí Nhà quản lý làm việc cho Doanh nghiệp xuất khẩu quốc tế; Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm tươi sống quốc tế sang các thị trường nhạy cảm với SPS và quen thuộc với chế độ MRL ở các quốc gia có thu nhập cao (ví dụ: EU, Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản, New Zealand, Bắc Mỹ)
- Yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh. Lưu loát kỹ năng đọc, viết và nói (điểm IELTS = 9 hoặc người bản xứ)
BẠN NÊN CÓ KỸ NĂNG:
- Giao tiếp
LIÊN HỆ PHỎNG VẤN:
- Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Bình
- Địa chỉ liên hệ: số 76 Đường Hữu Nghị – TP. Đồng Hới – Quảng Bình.